Công ty Power Solutions International (PSI) có trụ sở tại Hoa Kỳ ra mắt động cơ Hệ thống điện 8,8 lít 200 kWe mới mang tính đột phá.

Công ty Power Solutions International (PSI) có trụ sở tại Hoa Kỳ đang ra mắt động cơ Hệ thống điện 8,8 lít 200 kWe mới mang tính đột phá và đã tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ, ấn tượng của nó.

Công ty Power Solutions International (PSI) có trụ sở tại Hoa Kỳ đang tung ra một động cơ đốt cháy giàu khí đốt giàu công suất 8,8 lít 200 kWe mới mang tính đột phá và đã tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ, ấn tượng của nó.

Đây là động cơ mới đầu tiên của công ty kể từ khi tuyên bố hợp tác với Moteurs Baudouin, nhà sản xuất động cơ hàng hải và động cơ phát điện của Pháp.

Động cơ PSI mới sẽ có mặt trên bệ Baudouin tại sự kiện Năng lượng Trung Đông nổi tiếng, được tổ chức từ ngày 7-9 tháng 3 năm 2022 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, UAE.

Công suất của động cơ 8.8L là 200 kWe từ động cơ 8.8 lít là đặc biệt đối với động cơ khí. Trên thực tế, đối với các ứng dụng phát điện dự phòng bằng khí đốt, sản lượng cao nhất từng được ghi nhận từ sự dịch chuyển như vậy. Để đạt được xếp hạng này, một số cải tiến kỹ thuật tiên tiến trong thiết kế vật liệu, thiết kế động cơ và làm mát động cơ đã được thực hiện.

Động cơ mới này tạo ra công suất lớn hơn 100% so với biến thể hút khí tự nhiên của cùng một loại động cơ và công suất lớn hơn 60% so với biến thể động cơ tăng áp. Nó cũng tạo ra công suất lớn hơn 33% so với các biến thể động cơ tăng áp và làm mát bằng gió có cùng dung tích.

Với ống xả làm mát bằng nước đã được cấp bằng sáng chế, động cơ có thiết kế kiểu mô-đun kiểu dáng đẹp để giảm số lượng các bộ phận khác nhau. PSI đã phát triển động cơ này bằng cách sử dụng các công cụ Mô phỏng động cơ (GT Power) và Động lực học chất lỏng (CFD) tiên tiến, để đạt được hiệu suất động cơ mong muốn và quản lý nhiệt của khí thải.

Cấu hình thấp của động cơ, đường ống nạp khí chạy ngắn và bộ tăng áp được tối ưu hóa của nó giúp giảm đáng kể phản ứng nhất thời để chấp nhận tải nhanh hơn. Ngoài ra, van tuần hoàn tăng áp được tích hợp để ngăn chặn bất kỳ sự tăng áp của máy nén trong quá trình giảm tải nhanh chóng.

PSI cũng đã xem xét hiệu suất của động cơ khi nó già đi. Các bộ quay van đã được sử dụng, thúc đẩy sự mòn đều của chân van và tăng tuổi thọ của các bộ phận của hệ thống van. Giảm độ mòn của ghế có nghĩa là sẽ có ít sự khác biệt hơn trong các đặc tính đốt cháy khi sử dụng kéo dài. Các bộ quay của van cũng duy trì luồng không khí nhất quán và chuyển động tích điện trong trường dòng nạp, để đốt cháy ổn định theo thời gian.

Hệ thống thông gió cacte tích cực được cải tiến với bộ tách dầu bên trong tích hợp cũng giúp động cơ mạnh mẽ hơn khi đóng băng.

Động cơ PSI 8,8 lít 200 kWe mới đã được thiết kế để hoạt động ở nhiệt độ môi trường lên đến 48ºC. Điều này là do gói làm mát hạng nặng của nó bao gồm bộ tản nhiệt lớn, bộ làm mát khí nạp và bộ làm mát dầu, được tích hợp vào một gói bộ tản nhiệt duy nhất để đơn giản và dễ sử dụng.

Động cơ cũng sử dụng các mạch nước làm mát song song, và cả vỏ nước của động cơ chính và vỏ làm mát ống xả đều là các mạch dòng độc lập, mỗi mạch có bộ điều nhiệt riêng. Điều này giúp cải thiện các đặc tính khởi động của động cơ và ngăn chặn sự hoạt động của bộ điều nhiệt trong quá trình hoạt động.

Bộ ly hợp quạt được điều khiển điện tử có thể ngắt quạt để tăng tốc độ khởi động hơn nữa, đồng thời cũng tự động điều chỉnh tốc độ quạt để làm mát tối ưu trong mọi điều kiện hoạt động. PSI cũng đã nghiên cứu để giảm các đặc tính Tiếng ồn, Độ rung và Độ khắc nghiệt (NVH) khi khởi động.

Nhìn chung, động cơ mới được hưởng lợi từ thiết kế mạnh mẽ của các thành phần của nó. Tất cả đều đã được phân tích bằng các công cụ phân tích kỹ thuật tiên tiến, để đảm bảo tần số tự nhiên nằm ngoài phạm vi hoạt động dự kiến ​​của động cơ và trong mức ứng suất cho phép.

Các số liệu thống kê ấn tượng của công cụ mới đã được tương quan bởi các công cụ thử nghiệm, phân tích kỹ thuật và mô phỏng mở rộng. Trước khi ra mắt, PSI cũng đã đạt được bằng sáng chế của Hoa Kỳ cho động cơ (US 11,143,093 B2) với bằng sáng chế thứ hai đang chờ xử lý, theo công ty.

Sau khi ra mắt lần đầu tại sự kiện Năng lượng Trung Đông vào tháng 3, động cơ 8.8L sẽ được Baudouin bán trên khắp châu Âu, Trung Đông và châu Phi thông qua quan hệ đối tác mới giữa hai công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *